Tuesday, July 8, 2014

असेही आत्मचरित्र असेल का ?

मला बारक्या पणी कसलापण त्रास झाला नाही. आई बापांनी जे पाहिजे ते दिले. मी पण चारचौघां सारखा कधी पास कधी नापास कधी ATKT या समाजमान्य न्यायाने वय वाढेल तसा वाढत गेलो. माझा बाप चांगला पण नव्हता किंवा वाईट पण नव्हता, आईवर पण त्याने म्हणावा असा अन्याय नाही केला ना आईने त्याच्यावर. चाकोरीने चालणे भाकर खाणे आणि जगणे एवढंच केलं. खानदानात काम करण्याची परंपरा अशी नव्हती. शेतातील उत्पन्न यायचे त्यावर भागायचे. मला पण स्वप्ने वैगरे बघायचा असा नाद नव्हता. बाकीची पोरं शिकतात आणि कॉलेजात जातात म्हणून मी पण गेलो. बाकीचे नाद करत करत अभ्यास झाला. मी आज तुमच्या पुढे ह्या ठिकाणी उभा आहे म्हणजे फक्त नशीब. यासाठी मी काही विशेष प्रयत्न केलेले नाहीत. काम करणारेच यशस्वी होतात आणि आळशी किंवा उनाडक्या करणारे यशस्वी होत नाही हे सारासार खोटे तत्वज्ञान आहे.

आसलं साधे सुधे आत्मचरित्र वाचायला मिळेल का  ? मराठी साहित्य क्षेत्रात ?

No comments:

Post a Comment